Thỏa thuận sử dụng

Thỏa thuận pháp lý này giữa Quý Khách hàng với Công ty Cổ Phần Công Nghệ FBS quy định các điều khoản trong việc khách hàng sử dụng dịch vụ phần mềm XLogis. Thỏa thuận này được xem như Hợp đồng điện tử giữa hai bên, Quý Khách hàng đồng ý rằng các điều khoản này sẽ được áp dụng nếu khách hàng lựa chọn truy cập hoặc sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

I.      CÁC THUẬT NGỮ DÙNG TRONG THỎA THUẬN

  • Thuê bao phần mềm:là việc sử dụng phần mềm XLogis theo hình thức trả phí hàng năm.
  • Hệ thống:Bao gồm các máy chủ đặt tại trung tâm dữ liệu của XLogis, được cài đặt các phần mềm hệ thống và phần mềm XLogis.
  • Phần mềm:Phần mềm quản lý vận tải XLogis

II. DÙNG THỬ DỊCH VỤ

Khi khách hàng đăng ký sử dụng thử dịch vụ phần mềm quản lý vận tải XLogis, FBS sẽ cung cấp miễn phí dịch vụ cho khách hàng cho tới khi:

  • Hết thời hạn dùng thử
  • Khách hàng chính thức dùng dịch vụ

FBS không chịu trách nhiệm về bất cứ quyền lợi nào của khách hàng liên quan tới quá trình dùng thử này. Toàn bộ dữ liệu dùng thử của khách hàng sẽ bị xóa bỏ khỏi hệ thống khi hết hạn dùng thử mà khách hàng không chuyển sang hình thức thuê bao.

III. QUI ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ THUÊ BAO

1. Quyền lợi của khách hàng

  • Khách hàng có quyền sử dụng phần mềm XLogis trong thời gian thuê bao để phục vụ công việc của mình.
  • Khách hàng có quyền yêu cầu FBS tư vấn, hỗ trợ sử dụng phần mềm theo Điều 4 của thỏa thuận này.

2. Trách nhiệm và nghĩa vụ của FBS

  • Cung cấp cho Khách hàng quyền sử dụng phần mềm theo hình thức thuê bao trả tiền hàng năm.
  • Hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ người sử dụng sẽ được thực hiện trực tuyến bằng hình thức kết nối từ xa thông qua các phương tiện điện thoại, Zalo, Email, Yahoo Messenger/Skype và TeamViewer.
  • Cập nhật phiên bản mới nhất của phần mềm XLogis, bảo hành bảo trì hệ thống cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
  • Có trách nhiệm bảo mật mọi thông tin về dữ liệu của Khách hàng và không được phép tiết lộ cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác ngoại trừ yêu cầu của tòa án và cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.
  • Có trách nhiệm tư vấn và hỗ trợ Khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo điều kiện kỹ thuật để Khách hàng có thể sử dụng được phần mềm 24h/ngày và 7 ngày/tuần ngoại trừ thời gian bảo trì, nâng cấp, khắc phục sự cố cho hệ thống. Thời gian ngưng hệ thống để bảo trì hoặc nâng cấp hoặc sao lưu sẽ được FBS báo trước lịch thực hiện cho Khách hàng theo hình thức thông báo trực tiếp trên phần mềm. Lịch bảo trì hoặc nâng cấp hoặc sao lưu sẽ thực hiện theo định kỳ hàng ngày hoặc hàng tuần hoặc hàng tháng hoặc hàng năm và ưu tiên vào buổi đêm khi hệ thống ít được sử dụng nhất.
  • Có trách nhiệm tiến hành khắc phục sự cố của hệ thống chậm nhất là 8 giờ làm việc kể từ khi tiếp nhận được yêu cầu từ người sử dụng của Khách hàng.

3. Trách nhiệm và nghĩa vụ của khách hàng

  • Khách hàng chịu trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ thiết bị, nhân lực và đường truyền theo đúng khuyến cáo của FBS ghi trong yêu cầu triển khai phần mềm để tổ chức khai thác, vận hành hệ thống phần mềm.
  • Hàng năm Khách hàng có trách nhiệm thanh toán cho FBS đúng số tiền và đúng hạn theo quy định của Điều 8 trong thỏa thuận này.
  • Để FBS có thể cung cấp dịch vụ phần mềm, khách hàng đồng ý cho FBS quyền sử dụng, xử lý và truyền tải dữ liệu của khách hàng.
  • Khi tiếp nhận bàn giao tài khoản truy cập từ XLogis, khách hàng có trách nhiệm thay đổi mật khẩu ngầm định ngay trong lần đầu tiên sử dụng hệ thống.
  • Khách hàng có trách nhiệm:
    • Xác định và xác thực quyền của tất cả những người dùng
    • Đảm bảo bí mật thông tin tài khoản người dùng

FBS sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các tổn hại gây ra bởi người dùng của khách hàng, bao gồm các cá nhân không có quyền truy cập vào dịch vụ vẫn có thể lấy được quyền truy cập do lỗi hệ thống mạng nội bộ khách hàng. Khách hàng chịu trách nhiệm đối với toàn bộ các hoạt động thực hiện bởi các tài khoản người dùng của khách hàng và có trách nhiệm ngay lập tức thông báo với FBS về các truy cập trái phép.

  • Khách hàng đồng ý không sử dụng, cũng không cho phép sử dụng dịch vụ của XLogis bao gồm upload dữ liệu, email, viết bài hoặc truyền tải dữ liệu cho các mục đích sau:
    • Làm tổn hại, làm phiền cho người khác hoặc gây ra thương tổn đến con người và tài sản
    • Liên quan đến việc công bố các thông tin hoặc tài liệu lừa đảo, gây mất uy tín danh dự, quấy rối hoặc mang tính khiêu dâm.
    • Xâm phạm các quyền riêng tư hoặc kì thị chủng tộc, tôn giáo, giới tính, người tàn tật.
    • Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc các quyền sở hữu khác.
    • Cản trở hoặc phá hỏng Dịch vụ (bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc truy cập Dịch vụ thông qua bất cứ phương tiện máy móc, phần mềm).
    • Vi phạm quy định của pháp luật.
  • Khách hàng là người duy nhất chịu trách nhiệm về tính chính xác, chất lượng, tính toàn vẹn, hợp pháp, tin cậy và phù hợp đối với tất cả dữ liệu của mình.
  • Khách hàng đồng ý chấp nhận tất cả sự vá lỗi, sửa lỗi, nâng cấp, bảo trì cần thiết để các tính năng của dịch vụ hoạt động chính xác và đảm bảo tính bảo mật của dịch vụ. Trừ trường hợp khẩn cấp, XLogis sẽ thông báo trước tới khách hàng lịch trình của các hoạt động sửa lỗi, nâng cấp này.

IV. TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ SỬ DỤNG

  • XLogis chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ cho Khách hàng trong suốt quá trình sử dụng thông qua các phương tiện điện thoại, Zalo, Email, Yahoo Messenger/Skype và TeamViewer.
  • Các dịch vụ tư vấn hỗ trợ thông qua hình thức khác (như dịch vụ tư vấn hỗ trợ tại các địa điểm theo yêu cầu của Khách hàng, dịch vụ tái đào tạo hướng dẫn sử dụng cho Khách hàng,…) sẽ được hai bên thống nhất về chi phí và phương thức cung cấp bằng văn bản bổ sung khi có phát sinh yêu cầu.

V. BẢO MẬT

XLogis cam kết sẽ không:

  • Sửa đổi dữ liệu khách hàng.
  • Không tiết lộ dữ liệu khách hàng trừ trường hợp phải tuân theo quy định của pháp luật hoặc được khách hàng cho phép.
  • Không truy cập vào dữ liệu của khách hàng trừ trường hợp khắc phục lỗi kỹ thuật hoặc theo yêu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ.

VI. BẢN QUYỀN PHẦN MỀM

  • Hệ thống Phần mềm quản lý vận tải XLogis thuộc quyền sở hữu trí tuệ của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ FBS và đã được Cục Bản Quyền và Tác Giả cấp giấy chứng nhận.
  • Việc sử dụng phần mềm hoặc bất cứ phần nào của dịch vụ, trừ khi việc sử dụng dịch vụ như được cho phép theo thỏa thuận này, đều bị nghiêm cấm và xâm phạm đến các quyền sở hữu trí tuệ của FBS, và khách hàng có thể phải chịu các hình phạt dân sự hoặc hình sự, bao gồm cả việc bồi thường thiệt hại bằng tiền có thể được áp dụng đối với việc xâm phạm quyền tác giả.

VII. PHÍ DỬ DỤNG, THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Phí sử dụng lần đầu và phí sử dụng hàng năm mà khách hàng phải thanh toán cho việc sử dụng phần mềm quản lý vận tải XLogis sẽ được FBS gửi thông báo bằng văn bản trước khi đến hạn.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán cho FBS 100% giá trị của đơn hàng /hợp đồng đi kèm với thỏa thuận này ngay khi thỏa thuận được ký kết.
  • Việc thanh toán các năm tiếp theo sau khi hết hạn thỏa thuận phải được thực hiện chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận được thông báo của FBS về việc đóng phí và mức phí thuê bao cần đóng cho năm tiếp theo.
  • Hàng năm XLogis có quyền điều chỉnh mức phí thuê bao nói trên tuy nhiên không tăng quá 20% mức phí của năm trước. Trong trường hợp Khách hàng ký thỏa thuận nhiều năm và thanh toán toàn bộ tiền ngay sau ký thỏa thuận thì mức phí thuê hàng năm bao hàng năm sẽ không thay đổi trong suốt thời hạn thuê bao mà Khách hàng đã thanh toán.
  • Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán cho XLogis bằng hình thức tiền mặt, chuyển khoản.

VIII. BẤT KHẢ KHÁNG

Trong trường hợp bất khả kháng hai bên không có nghĩa vụ phải thực hiện trách nhiệm của mình trong thỏa thuận này. Hai bên nhất trí coi các trường hợp sau là bất khả kháng:

  • Thiên tai, địch họa gây cách trở hoặc phá hủy hoặc tắc nghẽn hoặc dừng kết nối đến trung tâm dữ liệu của XLogis.
  • Sự cố mất điện trên diện rộng; Sự cố đứt cáp viễn thông gây tắc nghẽn hoặc ngừng kết nối viễn thông, Internet đến trung tâm dữ liệu của Xlogis.
  • Tin tặc (hacker), vi rút máy tính (virus) tấn công vào trung tâm dữ liệu của XLogis làm ngừng trệ, tắc nghẽn hoặc phá hủy phần mềm và dữ liệu.
  • Các sự cố bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật.

IX. TẠM DỪNG VÀ CHẤM DỨT THỎA THUẬN

1. Thời hạn của thỏa thuận

Thỏa thuận này bắt đầu kể từ ngày khách hàng đồng ý và chấm dứt khi tất cả các thuê bao được cấp kèm theo thỏa thuận này hết hạn sử dụng. Đối với trường hợp khách hàng dùng thử dịch vụ mà không chuyển sang hình thức thuê bao trước khi hết hạn dùng thử, thỏa thuận này sẽ được chấm dứt khi hết hạn dùng thử.

2. Tạm ngừng

XLogis có quyền tạm ngừng việc sử dụng của khách hàng đối với dịch vụ trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán các khoản chi phí sử dụng dịch vụ sau khi XLogis đã gửi thông báo yêu cầu thanh toán 10 ngày.
  • XLogis cho rằng dịch vụ đang được khách hàng sử dụng để tham gia vào các cuộc tấn công từ chối dịch vụ, gửi thư rác, các hoạt động bất hợp pháp hoặc việc sử dụng dịch vụ của khách hàng gây nguy hại tới XLogis và những người khác.

3. Chấm dứt thỏa thuận

Thỏa thuận được coi như chấm dứt trong các trường hợp sau:

  • FBS đơn phương chấm dứt thỏa thuận do Khách hàng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán cho dịch vụ thuê bao phần mềm quản lý vận tải XLogis theo quy định tại Điều VII của thỏa thuận này.
  • FBS đơn phương chấm dứt thỏa thuận theo yêu cầu của tòa án và cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.
  • Khách hàng gửi thông báo yêu cầu chấm dứt thỏa thuận thuê bao cho XLogis bằng văn bản. FBS không có nghĩa vụ hoàn trả bất kể chi phí nào mà Khách hàng đã thanh toán trong trường hợp chấm dứt thỏa thuận vì những lý do đã nêu trên. XLogis chỉ chịu trách nhiệm bảo đảm duy trì dữ liệu của Khách hàng trên hệ thống tối đa là 30 ngày kể từ ngày chấm dứt thỏa thuận.

X. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

  • Trong quá trình thực hiện thỏa thuận nếu có những bất đồng hoặc tranh chấp phát sinh, hai bên cùng thương lượng trực tiếp để giải quyết trên tinh thần tôn trọng lợi ích của cả hai bên.
  • Trong trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận thương lượng trực tiếp thì sẽ đưa vụ việc lên Trung Tâm Trọng Tài Quốc Tế, Chi nhánh tại TP HCM, hoặc phương án cuối cùng là Tòa Án Nhân Dân TP HCM.